Chậu Xi Măng Nhẹ Là Gì – Tại Sao Nên Chọn Chậu Xi Măng Siêu Nhẹ

Admin 06:33 12/07/2023

Chậu xi măng nhẹ đã và đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.Chậu xi măng siêu nhẹ được sử dụng để trang hoàng cho ngôi nhà , văn phòng , địa điểm kinh doanh…. Vì tuổi thọ sản phẩm cao, lại chịu được va đập mạnh rất khó vỡ. Hãy cùng Hoa Decor tìm hiểu loại chậu hoa đang tạo ” Hot Trend ” này nhé .

Chậu xi măng siêu nhẹ khác chậu xi măng truyền thống

Dễ thấy , những chậu xi măng truyền thống có giá bán rất cao lại cồng kềnh. và rất nặng không phù hợp cho các diện tích nhỏ. Tại các vị trí như văn phòng , chung cư ở trên cao, các ban công nhà … Chậu xi măng truyền thống có bề mặt chậu không đủ tinh tế. kiểu dáng và màu sắc không đa dạng lại khó khăn trong việc di chuyển mỗi khi muốn sắp xếp lại không gian.

Tuy vậy , từ xưa chậu xi măng như một sản phẩm không thể thiếu với mọi nhà trong việc trang trí tiểu cảnh, sân vườn, ban công,… Thế nhưng, hiện nay mức sống cũng như sự phát triển của các sản phẩm hiện đại ngày càng nhiều với nhiều tính năng ưu việt. Những loại chậu xi măng truyền thống ngày nay đã dần được thay thế bằng chậu xi măng siêu nhẹ.

Chậu xi măng siêu nhẹ với nhiều tính năng ưu việt và có phần nổi bật hơn hẳn. Chậu xi măng nhẹ có tuổi thọ cao, chịu lực tốt. khó vỡ với trọng lượng đáng kinh ngạc, có thể di chuyển dễ dàng, đa dạng màu sắc. kích thước, phù hợp với nhiều không gian dù là nhỏ nhất. Đặc biệt , tuy nhiều tính năng như vậy nhưng chậu xi măng siêu nhẹ được bán với mức giá rẻ hơn chậu xi măng thông thường.

Image title


Chậu xi măng siêu nhẹ là gì?

Chậu xi măng siêu nhẹ hay chậu xi măng nhẹ là dòng sản phẩm sử dụng vật liệu xi măng nhẹ siêu bền, chống thấm cao. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế sang trọng hơn, trọng lượng nhẹ hơn và mẫu mã đa dạng hơn.

Chậu xi măng siêu nhẹ như một giải pháp hoàn hảo khi mà vừa có tuổi thọ cao lại chịu được va đập, áp lực tốt và đa dạng mẫu mã, màu sắc. Hơn thế, giá chậu xi măng siêu nhẹ lại rẻ hơn chậu xi măng thông thường. Chính vì thế, sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng. khiến người tiêu dùng thích thú. Đây cũng là sản phẩm cải thiện được hết những nhược điểm của chậu xi măng truyền thống trong trang trí nội ngoại thất.

Image title


Ưu điểm của chậu xi măng siêu nhẹ

Đối với chậu xi măng truyền thống thì rất khó khăn và nặng nhọc khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Điều đó làm chúng ta cảm thấy rất mệt mỏi khi di chuyển nó. Hiện nay chậu xi măng nhẹ đã ra đời thì ngược lại. Chậu xi măng nhẹ khắc phục những nhược điểm của chậu xi măng truyền thống , nhất là về trọng lượng. Việc vận chuyển hay di dời không còn là điều khó khăn nữa.

Image title


Khối lượng của chậu xi măng nhẹ khoảng bao nhiêu ?

Chậu xi măng siêu nhẹ đúng với tên gọi của nó. Chậu được thiết kế hiện đại và được lựa chọn phù hợp đa số lối kiến trúc tại Việt Nam từ cổ điển đến hiện đại. Chậu xi măng nhẹ được chế tạo bằng những vật liệu hiện đại, cao cấp, chậu xi măng nhẹ có trọng lượng nhỏ hơn 70%. So với chậu xi măng thông thường. Và 50% so với các chậu thép khác. Chất liệu xi măng cao cấp, chiếm tỉ trọng cao. Được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng. Và an toàn cho người sử dụng.

Image title


 Độ bền cao

Vì là chậu xi măng nhẹ, siêu bền, chống thấm và tuổi thọ cao nên chúng được sử dụng được ở môi trường ngoài trời với thời tiết nắng nóng và sương giá mà không sợ bị hư hỏng hay phai màu.

Địa chỉ mua chậu xi măng nhẹ 

Bạn đang định mua chậu xi măng nhẹ nhưng lại chưa biết mua ở đâu uy tín, chất lượng? Vậy thì tại sao bạn không nghĩ ngay đến Thiên Mộc Green

  • Quý khách muốn mua chậu xi măng nhẹ chữ nhật để trồng cây , trồng hoa  vui lòng truy cập webstie www.thienmocgreen.com hoặc gọi điện đến số 0985 490 590 để được hỗ trợ và tư vấn .

  • Nếu quý khách tại Quảng Ngãi thì có thể ghé địa chỉ 199 Trần Hưng Đạo -TP.Quảng Ngãi để xem hàng trực tiếp

Bạn có nhu cầu xây dựng 1 không gian xanh?

Hãy liên lạc với Thiên Mộc Green. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng cho bạn 1 không gian xanh cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn.

Liên hệ với chúng tôi
Hotline