Cung cấp các loại đá sân vườn giá rẻ, uy tín

Admin 07:26 03/06/2023

Cung cấp các loại đá sân vườn giá rẻ, uy tín

Trang trí sân vườn theo sở thích và phong cách của mình hiện là thú chơi được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng theo tìm hiểu, ngoài việc lên ý tưởng cho sân vườn thì tôi thấy đa số mọi người thường dành phần lớn cho việc tìm hiểu về các loại cây, cá, các yếu tố xung quanh, mà ít hoặc rất hiếm ai để ý tới việc tìm hiểu và lựa chọn các loại đá sân vườn, từ đá lát nền hoặc đá trang trí.

Nên bài viết hôm nay tôi sẽ nói về các loại đá sân vườn, đồng thời cho mọi người biết được đá sân vườn giá rẻ và đá sân vườn cao cấp khác nhau ra sao và nên lựa chọn như thế nào.

Những loại đá sử dụng trong sân vườn

Nói về đá sử trong sân vườn thì đại loại sẽ có hai nhóm chính, đó là: đá lát nền và đá trang trí. Đồng thời cũng có thể chia thành hai nhóm khác là: đá sân vườn cao cấp và đá sân vườn giá rẻ. Hai nhóm mà cũng được quan tâm khá nhiều đó là: đá sân vườn tự nhiên và đá sân vườn nhân nhân tạo.

Đá lát nền

Phần này khá là quan trọng, nên khi bạn muốn lát nền sân vườn bằng bằng đá thì phải đọc kỹ phần này.

Đá lát nền sẽ có nhiều thuộc tính mà bạn cần phải quan tâm như:

-Có chống trơn, trượt hay không?

-Có nhanh lên rong rêu hay không?

-Có chịu được ngoại lực tác động hay không?

-Có dễ thi công hay không?

-Cuối cùng là giá cả như thế nào

Image title


Đá trang trí

Loại này thường là đá nhỏ, nhưng cũng có nhiều loại có kích thước lớn, có các loại đá trang trí như:

-Đá trang trí tiểu cảnh

-Đá trang trí các chậu cây

-Đá trang trí các gốc cây

-Đá trang trí trên tường

-Đá trang trí trên kệ, bàn hoặc những vị trí khác.

Chung quy loại này thường ít người quan tâm đến nó là đá sân vườn cao cấp hay đá sân vườn giá rẻ mà sẽ quan tâm nó trang trí có đẹp không, có phù hợp không.

Image title


Đá sân vườn cao cấp và đá sân vườn giá rẻ

Phấn này có lẽ không cần phải nói quá nhiều, vì tiêu đề gần như đã bao hàm được hết tất cả những gì cần nói, vì chọn đá sân vườn giá rẻ hoặc đá sân vườn cao cấp thường là do điều kiện kinh tế của chủ nhà, tiếp theo đó là công năng sử dụng và mục đích sử dụng.

Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế, mọi người thường đã đưa ra lựa chọn cho riêng mình về các loại đá rồi. Đặc biệt, theo minh nghiệm của tôi, nếu chỉ là để dùng ở sân vườn thì dù là tài chính nhiều hay ít thì vẫn nên dùng đá sân vườn giá rẻ, vì chúng ta sẽ không dùng hết công năng của đá cao cấp, quan trọng nhất là sau này nếu không thích có thể thay đổi loại khác.

Đá sân vườn tự nhiên và đá sân vườn nhân tạo

Có lẽ ai cũng hiểu ý nghĩa của hai loại này, nhưng có những cái khác biệt mà người dùng cần biết đó là:

Đá tự nhiên thường được ưa chuộng, vì đã là tự nhiên sẽ cho cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đầy tính mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, nhưng hạn chế của nó là ít có màu sắc để lựa chọn và thường có sẵn mẫu mã kiểu dáng.

Còn đá nhân tạo, giá thường sẽ cao hơn đá tự nhiên, nhưng ưu điểm của nó là có thể tạo ra theo sở thích mà nhu cầu của người dùng. Ví dụ về màu sắc thì sẽ thì sẽ có đủ loại: xanh, đỏ, tím, vàng, lục, lam, chàm, xám. . . Ưu điểm này gần như đá tự nhiên khó đáp ứng được.

Làm sao để chọn được đá sân vườn giá rẻ và phù hợp

Vấn đề này ít nhiều bạn sẽ phải cần đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, vì hiện rất nhiều đơn vị cung cấp và bán đá sân vườn trên thị trường, bạn sẽ mất rất nhiều trong việc tìm kiếm đá sân vườn giá rẻ, đá sân vườn phù hợp.

Mặt khác nữa bạn lại càng không thể biết được loại đá nào sẽ phù hợp với địa hình của vườn nhà mình, hoặc không thể nào hiểu hết các thông số kỹ thuật để công trình được bền theo thời gian.


Bạn có nhu cầu xây dựng 1 không gian xanh?

Hãy liên lạc với Thiên Mộc Green. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng cho bạn 1 không gian xanh cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn.

Liên hệ với chúng tôi
Hotline